UMT PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI VÔ ĐỊCH THỂ HÌNH NAM - NỮ PHYSIQUE VIỆT NAM NĂM 2023 

Ngày đăng: 06/08/2023

Giải Vô địch Thể hình Nam - Nữ Physique Việt Nam năm 2023 (mùa 3) đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 4-6/8/2203, tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Giải đấu là sân chơi uy tín được tổ chức từ năm 2017, tại đây các VĐV thể hình có cơ hội thể hiện nét đẹp thể thao, trao đổi kinh nghiệm và tranh tài. Đồng thời, Giải đấu còn lựa chọn ra những VĐV xuất sắc nhất để tranh đấu ở các giải cấp quốc gia và quốc tế trong thời gian tới.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Giải đấu, NGND. PGS. TS. Hồ Thanh Phong - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Đào tạo UMT, Phó Ban tổ chức Giải Vô địch Thể hình Nam - Nữ Physique Việt Nam năm 2023, chia sẻ: “Đến tuổi này thì Thầy khẳng định thể dục thể thao là vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Thầy ao ước sinh viên và người thân của mình thường xuyên tập luyện hàng ngày để có sức khỏe, giúp học tập và làm việc tốt hơn. Thông qua Giải Vô địch Thể hình Nam - Nữ Physique Việt Nam năm 2023, Thầy hy vọng lan tỏa được thông điệp về việc tập luyện thể dục thể thao, lấy sức khỏe khởi đầu cho cuộc sống, có sức khỏe chúng ta mới sống và phục vụ tốt cho xã hội. Và Thầy tin rằng những hình ảnh đẹp của các VĐV và Giải đấu sẽ làm được điều này, tác động tích cực đến quá trình dạy và học của thầy trò UMT.

Đặc biệt, UMT cũng đã chú trọng và đưa môn học Fitness vì sức khỏe vào chương trình Giáo dục thể chất, xây dựng phòng tập Gym hiện đại và tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên phát triển thể lực… Đây là những điều kiện vô cùng thuận lợi để UMT hân hạnh được đồng tổ chức Giải đấu năm nay”.  

UMT trân trọng chúc mừng các Team và VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Giải đấu:

GIẢI TOÀN ĐOÀN:

  • HẠNG I: Team Quận 1 (TP.HCM) với: 3 Vàng - 2 Bạc - 1 Đồng
  • HẠNG II: Team VMH (Hà Nội) với: 1 Vàng - 2 Bạc - 1 Đồng
  • HẠNG III: Small Gym (Hà Nội) với: 1 Vàng - 1 Bạc - 3 Đồng

2 TOÀN NĂNG xuất sắc nhất của giải đấu:

  • Toàn năng Nam: VĐV NGUYỄN TUẤN KIỆT
  • Toàn năng Nữ: VĐV HÀ THANH NGỌC

Đặc biệt hơn hết, sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao UMT được trực tiếp tham gia hỗ trợ vận hành Giải đấu đầy quy mô này. Mỗi sinh viên đều có mặt trong các mảng khác nhau, từ khâu Quản lý cơ sở vật chất; Điều phối âm thanh ánh sáng sân khấu; Truyền thông - Viết content, quay phim chụp ảnh... cho đến khâu điều phối VĐV trong suốt quá trình diễn ra thi đấu dưới sự dẫn dắt của TS. Nguyễn Trà Giang - Viện trưởng Viện Khoa học & QLTDTT.

Trải nghiệm thực tế bằng cách tham gia vào các khâu tổ chức của các sự kiện TDTT lớn là một trong những chiến lược đào tạo sinh viên ngành QLTDTT của Viện Khoa học & QLTDTT. Điểm khác biệt của ngành QLTDTT của UMT là đào tạo sinh viên thuần thục công việc của các đơn vị doanh nghiệp tổ chức thể thao để khi ra trường các bạn sẽ rất tự tin ứng cử vào từng vị trí và đảm nhiệm nó một cách chuyên nghiệp nhất.