UMT VÀ DOANH NGHIỆP ĐỐI TÁC TRAO HỌC BỔNG 20 TỶ ĐỒNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DUY TÂN VÀ TỈNH PHÚ YÊN NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Ngày đăng: 07/09/2023

Trong không khí hân hoan của mùa tựu trường, sáng ngày 6/9/2023, UMT hân hạnh tham dự và trao tặng học bổng giá trị của Trường đến các em học sinh tại Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường Phổ thông Duy Tân.

Tổng giá trị học bổng UMT và doanh nghiệp đối tác trao cho học sinh Trường PT Duy Tân và Tỉnh Phú Yên bao gồm:

  • Học bổng UMT trao tặng học sinh Trường Phổ thông Duy Tân trị giá 11 tỷ đồng.

  • Học bổng Tập đoàn Kiến Á (đối tác chiến lược của UMT) trao tặng học sinh lớp 12 toàn tỉnh Phú Yên trúng tuyển vào UMT trị giá 9 tỷ đồng.

TS. Huỳnh Bá Lân đánh trống Khai trường tại Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường Phổ thông Duy Tân.

Đây cũng chính là tâm huyết của TS. Huỳnh Bá Lân - Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng Trường Đại học UMT - đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Trường Phổ thông Duy Tân - nhằm chắp cánh cho các em học sinh THPT tỉnh Phú Yên: “Thầy luôn tin rằng các em đã thực sự hạnh phúc. Đó là niềm hứng khởi khi các em tiếp cận chương trình giáo dục chuẩn quốc tế kết hợp với tinh hoa giáo dục Việt Nam, là cảm giác vui tươi, phấn khởi khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, dự án cộng đồng, thiện nguyện”. 

Trong hơn 1 năm qua, kể từ ngày 22/8/2022, UMT và Duy Tân chính thức ký kết đối tác chiến lược toàn diện, UMT đã luôn đồng hành và thực hiện đúng các cam kết các nội dung liên quan, mở ra triển vọng phát triển mới cho các em học sinh và Nhà trường.

TS. Huỳnh Bá Lân gặp mặt và thăm hỏi các em học sinh Trường PT Duy Tân sau Lễ Khai giảng.

Sắp tới đây, UMT sẽ chào đón các em học sinh Duy Tân và tỉnh Phú Yên trở thành tân sinh viên UMT khóa 2023 - 2027. UMT tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo và mở ra nhiều cơ hội phát huy những nội dung hợp tác để mang lại cho các em học sinh Phú Yên nói riêng và khu vực miền Trung nói chung có một môi trường học tập tốt ở bậc phổ thông và đại học.