One UMT

ĐÓN NHẬN TẤT CẢ CÁC NHU CẦU TỪ SINH VIÊN

Khi hoàn tất nhập học, ONE UMT là nơi đầu tiên sinh viên nên tìm đến bất kỳ khi nào cần trợ giúp hoặc tìm kiếm thông tin cho các vấn đề thường gặp trong quá trình học tại trường từ ngày đầu tiên cho đến khi tốt nghiệp.

  • Nơi đầu tiên đón tiếp sinh viên và phụ huynh
  • Cung cấp và hướng dẫn thông tin chung
  • Tiếp nhận yêu cầu của sinh viên và phụ huynh: giải đáp và điều phối xử lý – trả kết quả
  • Thẻ sinh viên và Cập nhật thông tin cá nhân
  • Chính sách, thủ tục và đơn từ
  • Chính sách học bổng, học phí và thanh toán
  • Hướng dẫn và xử lý Đơn học vụ
  • Các hoạt động và trải nghiệm sinh viên
  • Học tập
  • Thực tập - Việc làm
  • Tốt nghiệp
  • Liên hệ ONE UMT HUB
  • Cổng thông tin trực tuyến UMT
  • Thủ tục hành chính
  • Chuẩn bị file hình thẻ
  • Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm tai nạn
  • Hỗ trợ Công nghệ_IT Support

Truy cập ONE UMT

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Tòa nhà 

  • Cơ sở chính: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại 

Email

Cổng thông tin trực tuyến là phương tiên nhanh chóng và chính xác để bạn:

  1. Gửi yêu cầu
  2. Đặt lịch hẹn với ONE UMT HUB hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác ở Khoa, Thư viện, Công nghệ thông tin, Đặt phòng và sử dụng cơ sở vật chất…


Truy cập ONE UMT HUB

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Nhà Trường tiếp nhận yêu cầu của sinh viên qua Cổng thông tin sinh viên. Sinh viên đăng nhập hệ thống bằng Tài khoản và mật khẩu cá nhân để thực hiện thủ tục hành chính.

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để thực hiện yêu cầu dịch vụ.

 

  1. Công tác hành chính
    • Sao y, chứng thực các giấy tờ do Nhà trường ký ban hành theo Quy định về công tác văn thư, lưu trữ của Trường. 
    • Sao y, chứng thực văn bằng, chứng chỉ do Nhà trường cấp. 
  2. Công tác sinh viên
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ tạm hoãn nghĩa vụ quân sự)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ xin visa)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ cá nhân)
    • Cấp giấy giới thiệu (đi thực tế, thực tập). 
    • Cấp Giấy xác nhận vay vốn
    • Cấp Giấy xác nhận kết quả rèn luyện/trải nghiệm
    • Cấp Giấy xác nhận thời gian học tập
    • Xác nhận thông tin sinh viên (hưởng ưu đãi GD, học bổng địa phương, hưởng ưu đãi theo pháp lệnh dành cho người có công với cách mạng)
    • Xác minh thông tin sinh viên (theo yêu cầu của cơ quan công an, chính quyền địa phương)
    • Cấp Thẻ sinh viên
    • Tiếp nhận Thủ tục đề nghị Hỗ trợ tài chính (sinh viên gặp khó khăn). 
    • Tiếp nhận Đăng ký mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn. 
    • Hồ sơ BHYT, BHTN (thanh toán)
    • Xét học bổng (khuyến khích học tập, tuyển sinh duy trì, học bổng doanh nghiệp)
    • Đăng ký mua đồng phục thể dục/ trang phục truyền thống của UMT
    • Đăng ký tổ chức sự kiện
    • Phát quà tặng cho sinh viên
    • Đăng ký sử dụng phòng học, hội trường
    • Cấp mật khẩu tài khoản sinh viên. 
  3. Công tác tổ chức đào tạo
    • Bảo lưu kết quả tuyển sinh
    • Cập nhật thông tin sinh viên (liên quan đến văn bằng chứng chỉ)
    • Cấp Bảng điểm
    • Cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
    • Cấp bản sao Bằng tốt nghiệp đại học (trường hợp mất bằng gốc)
    • Công nhận học phần và chuyển đổi tín chỉ
    • Chuyển ngành học
    • Chuyển chuyên ngành
    • Chuyển trường (chuyển đi, chuyển đến)
    • Đăng ký học phần (trường hợp SV đăng ký trễ, hệ thống đã khóa)
    • Đăng ký học phần thay thế
    • Rút bớt học phần/ Hủy môn học (đối với môn tự chọn học dư)
    • Đăng ký chuyển lớp học phần (chuyển cùng môn học, chuyển môn học khác)
    • Đăng ký học dưới mức tín chỉ tối thiểu và vượt mức tín chỉ tối đa theo quy định.
    • Đăng ký học cùng lúc 2 chương trình
    • Nghỉ học tạm thời
    • Nhập học sau thời gian nghỉ học tạm thời
    • Thôi học (ngừng học tại trường)
    • Tiếp nhận, xác minh chứng chỉ đầu ra/ chứng chỉ điều kiện xét tốt nghiệp
    • Đăng ký xét tốt nghiệp (đúng tiến độ, trước tiến độ)
    • Xác minh thông tin văn bằng, chứng chỉ
    • Cấp bản sao chương trình đào tạo, bản mô tả CT đào tạo, đề cương chi tiết học phần. 
  4. Công tác tài chính kế toán
    • Thu học phí, lệ phí
    • Xác nhận thông tin nộp học phí
    • Tư vấn các thủ tục thanh toán học phí, lệ phí
    • Hỗ trợ tài chính và chính sách
  5. Công tác khảo thí
    • Hoãn thi
    • Chuyển lịch thi
    • Cập nhật kết quả học tập (trường hợp sai sót, thiếu,…)
    • Phúc khảo kết quả thi kết thúc học phần
    • Phúc khảo kết quả thi tuyển sinh theo đề án riêng của Trường
    • Phúc khảo kết quả thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học theo quy định nội bộ của UMT (nếu có)
  6. Công tác Thanh tra Pháp chế
    • Tiếp nhận, giải quyết thông tin khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
    • Tư vấn pháp luật cho sinh viên
  7. Công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Sinh viên Việt Nam
    • Rút hồ sơ Đoàn viên
    • Nhận hồ sơ xét danh hiệu sinh viên (5 tốt, làm theo lời Bác,…)
    • Nhận hồ sơ xét học bổng của Đoàn TNCS HCM

1. Mục đích: hình thẻ được sử dụng để lưu hồ sơ sinh viên trên hệ thống quản lý thông tin sinh viên và hiển thị trên thẻ sinh viên trong thời gian sinh viên học tập tại trường.

2. Đặt tên tập tin hình thẻ:

Loại tập tin:          .jpeg

Tên file:      

  • Mã Hồ sơ_Họ và tên_CCCD/CMND
  • Mã số Sinh viên_Họ và tên_CCCD/CMND

3. File hình thẻ sinh viên upload trên Hồ sơ sinh viên trực tuyến phải đảm bảo những yêu cầu sau:

- Hình màu, chụp trong vòng 6 tháng gần đây

- Kích thước tỷ lệ 3 x 3 cm hoặc 5 x 5 cm, phải có chất lượng tốt (lớn hơn 300dpi), độ phân giải cao

- Chụp trên nền trắng hoặc xanh dương, khuyến khích sử dụng nền trắng.

- Yêu cầu về khuôn mặt:

  • Khuôn mặt trong hình phải chiếm từ 50-70% khung hình
  • Mặt hướng thẳng về phía máy hình, không biểu cảm, mở mắt, không cười, không hở miệng (trừ các trường hợp đặc biệt, khuyết tật)

- Yêu cầu về trang phục:

  • Trang phục lịch sự
  • Không mặc quân phục, trang phục của các lực lượng chấp pháp nhà nước hoặc của các tổ chức chính trị xã hội, ngoại trừ trang phục tu hành dùng mặc thường ngày (nếu có).
  • Màu trang phục không trùng màu nền, hoặc phải có sự phân biệt với màu nền.
  • Không đội mũ, áo trùm đầu. Ngoại trừ theo quy định đồ mặc thường ngày của tôn giáo, tuy nhiên phải đảm bảo thấy rõ toàn bộ khuôn mặt và không có bóng mờ che khuôn mặt.

- Không có logo, phù hiệu hoặc các câu chữ, hình thù khác.

- Không đeo các phụ kiện, như tai nghe,…ngoại trừ máy trợ thính theo yêu cầu của y tế.

- Không đeo kính, ngoại trừ trường hợp bất đắc dĩ theo yêu cầu của y tế, nhưng phải nhìn rõ mắt của người trong hình.

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để đăng ký BHYT và BHTN

BẢO HIỂM Y TẾ - BẢO HIỂM TAI NẠN

1. Bảo hiểm Y tế (bắt buộc)

  • Theo qui định của pháp luật, sinh viên bắt buộc phải có BHYT (bảo hiểm bắt buộc, trừ những đối tượng được miễn trừ theo luật).
  • Trường sẽ thông báo sinh viên mua BHYT vào đầu năm học và đầu năm (tháng 11 hàng năm sẽ có thông báo về BHYT cho cả năm sau).
  • Sinh viên có thể mua BHYT tại Trường hoặc ở KTX.
  • Sinh viên có thể chọn đăng ký/thay đổi nơi khám chữa bệnh khi đăng ký. Nếu trong thời gian thông báo, sinh viên không đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu, Nhà trường sẽ chuyển những sinh viên đó khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.
  • Phạm vi Bảo hiểm: Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trường, khám chữa bệnh ngoại trú, khám chữa bệnh nội trú, tai nạn giao thông.
  • Khi có nhu cầu làm lại thẻ BHYT, sinh viên liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

Lưu ý: 

  • Sinh viên ở KTX phải mua BHYT tại KTX, sinh viên không ở KTX sẽ mua BHYT tại Trường.
  • Đối với sinh viên đã mua BHYT ở những đơn vị khác thì không phải mua BHYT theo thông báo của Trường. Trong trường hợp này sinh viên thông báo với nhà Trường qua cổng thông tin sinh viên kèm hình ảnh BHYT còn giá trị sử dụng để Nhà trường kiểm tra đối chiếu (ONE UMT HUB sẽ có thông báo thời gian và link hệ thống xác thực này).
  • Sinh viên phải theo dõi thông tin về BHYT trên website ONE UMT HUB, forum Trường, Email sinh viên để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Bảo hiểm Tai nạn (tự nguyện)

  • Phí bồi thường tối đa của BHTN là 20-30 triệu đồng/vụ.
  • Phạm vi bảo hiểm: chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn
  • Khi xảy ra tai nạn, sinh viên hoặc thân nhân sinh viên gặp nạn liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM Y TẾ

1. Đối với sinh viên năm 1 (khóa 2022)

Mức phí thu:

  • Bảo hiểm 15 tháng: 705.000 đồng, có giá trị sử dụng từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 30/09/2022.
  • Bảo hiểm 12 tháng: 563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 31/12/2022.

Lưu ý:

  • Từ ngày 20/8/2022 đến ngày 30/9/2022, tất cả thí sinh trúng tuyển Khóa 1 đã đóng học phí và khai báo thủ tục nhập học trực tuyến, truy cập cổng thông tin sinh viên hoặc liên hệ Văn phòng ONE UMT để kê khai các thông tin liên quan đến BHYT (kể cả sinh viên đã có Thẻ BHYT).
  • Từ ngày 01/10/2022 đến 14/10/2022, sinh viên năm 1 tham gia BHYT tại Trường đăng ký Bệnh viện khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm y tế. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website trong thời gian trên.
  • Sinh viên đã có Thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp, đối tượng được Nhà nước cấp theo qui định, còn hạn sử dụng, sau khi được kiểm tra, xác nhận thì sẽ được nhận lại khoản tiền bảo hiểm đã đóng. Số tiền hoàn trả sẽ nằm trong tài khoản của sinh viên, khi đóng học phí đợt 2, sinh viên kiểm tra để biết số dư và chỉ đóng phần còn lại.

2. Đối với sinh viên năm 2, 3, 4 (khóa)

Mức phí thu: bảo hiểm 12 tháng  563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.

  • Trường hợp sinh viên đã có thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp,… theo quy định của Nhà nước truy cập vào cổng thông tin sinh viên để làm các thủ tục đăng ký không tham gia BHYT tại Trường, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 27/08/2022.
  • Sinh viên không tham gia BHYT tại trường theo qui định, khi đóng học phí sẽ không phải đóng BHYT. Sau thời gian trên, sinh viên không đăng ký, hoặc hồ sơ không hợp lệ sẽ phải đóng BHYT cùng học phí.
  • Sinh viên có nhu cầu thay đổi Bệnh viện đăng ký khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm Y tế sẽ đăng ký từ ngày 02/12/2022 đến ngày 14/12/2022. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website  trong thời gian trên.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM TAI NẠN (bảo hiểm tự nguyện) - Nhà Trường tặng mỗi sinh viên Khóa 1 một hợp đồng bảo hiểm 12-15 tháng

Cần thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, sinh viên vui lòng liên hệ One UMT Hub để được hướng dẫn.

Email: umt.hub@umt.edu.vn
Hotline: +84 28 3636 9119

TÀI KHOẢN EMAIL SINH VIÊN

  1. SV được cấp mã số sinh viên và 01 tài khoản riêng trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.
  2. Cấu trúc: [Ten].[MSSV]@st.umt.edu.vn
  3. Chức năng chính: liên hệ trao đổi thông tin với nhà trường, giảng viên và nhân viên.

Ví dụ: Họ tên sinh viên: Nguyễn Văn Anh

            Mã sinh viên: 2201700123

            Địa chỉ email: anh.2201700123@st.umt.edu.vn

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP

Bước 1: Sử dụng đường dẫn https://outlook.com/umt.edu.vn

Bước 2: Tiến hành đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mặc định trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.

Bước 3: Đổi mật khẩu ngay lần đăng nhập đầu tiên.

Bước 4: Đăng ký địa chỉ email cá nhân đang sử dụng và số điện thoại để nhận mã kích hoạt hoặc nhận lại mật khẩu trong trường hợp Quên mật khẩu.

Bước 5: Khám phá các chức năng khác của Office 365.

Bước 6: Thực hiện gửi thư để kiểm tra hoạt động của email.

Lưu ý: 

  • Trước khi sử dụng các dịch vụ CNTT thông qua tài khoản sinh viên, sinh viên phải đăng nhập và thay đổi mật khẩu tạm thời.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 365 tại đây
Liên hệ ONE UMT HUB

Truy cập ONE UMT

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.

Tòa nhà 

  • Cơ sở chính: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại 

Email


Cổng thông tin trực tuyến UMT

Cổng thông tin trực tuyến là phương tiên nhanh chóng và chính xác để bạn:

  1. Gửi yêu cầu
  2. Đặt lịch hẹn với ONE UMT HUB hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác ở Khoa, Thư viện, Công nghệ thông tin, Đặt phòng và sử dụng cơ sở vật chất…


Truy cập ONE UMT HUB

* Sinh viên đăng nhập hệ thống thông tin sinh viên bằng tài khoản và mật khẩu cá nhân.


Thủ tục hành chính

Nhà Trường tiếp nhận yêu cầu của sinh viên qua Cổng thông tin sinh viên. Sinh viên đăng nhập hệ thống bằng Tài khoản và mật khẩu cá nhân để thực hiện thủ tục hành chính.

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để thực hiện yêu cầu dịch vụ.

 

  1. Công tác hành chính
    • Sao y, chứng thực các giấy tờ do Nhà trường ký ban hành theo Quy định về công tác văn thư, lưu trữ của Trường. 
    • Sao y, chứng thực văn bằng, chứng chỉ do Nhà trường cấp. 
  2. Công tác sinh viên
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ tạm hoãn nghĩa vụ quân sự)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ xin visa)
    • Cấp Giấy xác nhận sinh viên (bổ túc hồ sơ cá nhân)
    • Cấp giấy giới thiệu (đi thực tế, thực tập). 
    • Cấp Giấy xác nhận vay vốn
    • Cấp Giấy xác nhận kết quả rèn luyện/trải nghiệm
    • Cấp Giấy xác nhận thời gian học tập
    • Xác nhận thông tin sinh viên (hưởng ưu đãi GD, học bổng địa phương, hưởng ưu đãi theo pháp lệnh dành cho người có công với cách mạng)
    • Xác minh thông tin sinh viên (theo yêu cầu của cơ quan công an, chính quyền địa phương)
    • Cấp Thẻ sinh viên
    • Tiếp nhận Thủ tục đề nghị Hỗ trợ tài chính (sinh viên gặp khó khăn). 
    • Tiếp nhận Đăng ký mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn. 
    • Hồ sơ BHYT, BHTN (thanh toán)
    • Xét học bổng (khuyến khích học tập, tuyển sinh duy trì, học bổng doanh nghiệp)
    • Đăng ký mua đồng phục thể dục/ trang phục truyền thống của UMT
    • Đăng ký tổ chức sự kiện
    • Phát quà tặng cho sinh viên
    • Đăng ký sử dụng phòng học, hội trường
    • Cấp mật khẩu tài khoản sinh viên. 
  3. Công tác tổ chức đào tạo
    • Bảo lưu kết quả tuyển sinh
    • Cập nhật thông tin sinh viên (liên quan đến văn bằng chứng chỉ)
    • Cấp Bảng điểm
    • Cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
    • Cấp bản sao Bằng tốt nghiệp đại học (trường hợp mất bằng gốc)
    • Công nhận học phần và chuyển đổi tín chỉ
    • Chuyển ngành học
    • Chuyển chuyên ngành
    • Chuyển trường (chuyển đi, chuyển đến)
    • Đăng ký học phần (trường hợp SV đăng ký trễ, hệ thống đã khóa)
    • Đăng ký học phần thay thế
    • Rút bớt học phần/ Hủy môn học (đối với môn tự chọn học dư)
    • Đăng ký chuyển lớp học phần (chuyển cùng môn học, chuyển môn học khác)
    • Đăng ký học dưới mức tín chỉ tối thiểu và vượt mức tín chỉ tối đa theo quy định.
    • Đăng ký học cùng lúc 2 chương trình
    • Nghỉ học tạm thời
    • Nhập học sau thời gian nghỉ học tạm thời
    • Thôi học (ngừng học tại trường)
    • Tiếp nhận, xác minh chứng chỉ đầu ra/ chứng chỉ điều kiện xét tốt nghiệp
    • Đăng ký xét tốt nghiệp (đúng tiến độ, trước tiến độ)
    • Xác minh thông tin văn bằng, chứng chỉ
    • Cấp bản sao chương trình đào tạo, bản mô tả CT đào tạo, đề cương chi tiết học phần. 
  4. Công tác tài chính kế toán
    • Thu học phí, lệ phí
    • Xác nhận thông tin nộp học phí
    • Tư vấn các thủ tục thanh toán học phí, lệ phí
    • Hỗ trợ tài chính và chính sách
  5. Công tác khảo thí
    • Hoãn thi
    • Chuyển lịch thi
    • Cập nhật kết quả học tập (trường hợp sai sót, thiếu,…)
    • Phúc khảo kết quả thi kết thúc học phần
    • Phúc khảo kết quả thi tuyển sinh theo đề án riêng của Trường
    • Phúc khảo kết quả thi đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học theo quy định nội bộ của UMT (nếu có)
  6. Công tác Thanh tra Pháp chế
    • Tiếp nhận, giải quyết thông tin khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
    • Tư vấn pháp luật cho sinh viên
  7. Công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Sinh viên Việt Nam
    • Rút hồ sơ Đoàn viên
    • Nhận hồ sơ xét danh hiệu sinh viên (5 tốt, làm theo lời Bác,…)
    • Nhận hồ sơ xét học bổng của Đoàn TNCS HCM

Chuẩn bị file hình thẻ

1. Mục đích: hình thẻ được sử dụng để lưu hồ sơ sinh viên trên hệ thống quản lý thông tin sinh viên và hiển thị trên thẻ sinh viên trong thời gian sinh viên học tập tại trường.

2. Đặt tên tập tin hình thẻ:

Loại tập tin:          .jpeg

Tên file:      

  • Mã Hồ sơ_Họ và tên_CCCD/CMND
  • Mã số Sinh viên_Họ và tên_CCCD/CMND

3. File hình thẻ sinh viên upload trên Hồ sơ sinh viên trực tuyến phải đảm bảo những yêu cầu sau:

- Hình màu, chụp trong vòng 6 tháng gần đây

- Kích thước tỷ lệ 3 x 3 cm hoặc 5 x 5 cm, phải có chất lượng tốt (lớn hơn 300dpi), độ phân giải cao

- Chụp trên nền trắng hoặc xanh dương, khuyến khích sử dụng nền trắng.

- Yêu cầu về khuôn mặt:

  • Khuôn mặt trong hình phải chiếm từ 50-70% khung hình
  • Mặt hướng thẳng về phía máy hình, không biểu cảm, mở mắt, không cười, không hở miệng (trừ các trường hợp đặc biệt, khuyết tật)

- Yêu cầu về trang phục:

  • Trang phục lịch sự
  • Không mặc quân phục, trang phục của các lực lượng chấp pháp nhà nước hoặc của các tổ chức chính trị xã hội, ngoại trừ trang phục tu hành dùng mặc thường ngày (nếu có).
  • Màu trang phục không trùng màu nền, hoặc phải có sự phân biệt với màu nền.
  • Không đội mũ, áo trùm đầu. Ngoại trừ theo quy định đồ mặc thường ngày của tôn giáo, tuy nhiên phải đảm bảo thấy rõ toàn bộ khuôn mặt và không có bóng mờ che khuôn mặt.

- Không có logo, phù hiệu hoặc các câu chữ, hình thù khác.

- Không đeo các phụ kiện, như tai nghe,…ngoại trừ máy trợ thính theo yêu cầu của y tế.

- Không đeo kính, ngoại trừ trường hợp bất đắc dĩ theo yêu cầu của y tế, nhưng phải nhìn rõ mắt của người trong hình.


Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm tai nạn

Truy cập Cổng thông tin sinh viên_UMT PORTAL để đăng ký BHYT và BHTN

BẢO HIỂM Y TẾ - BẢO HIỂM TAI NẠN

1. Bảo hiểm Y tế (bắt buộc)

  • Theo qui định của pháp luật, sinh viên bắt buộc phải có BHYT (bảo hiểm bắt buộc, trừ những đối tượng được miễn trừ theo luật).
  • Trường sẽ thông báo sinh viên mua BHYT vào đầu năm học và đầu năm (tháng 11 hàng năm sẽ có thông báo về BHYT cho cả năm sau).
  • Sinh viên có thể mua BHYT tại Trường hoặc ở KTX.
  • Sinh viên có thể chọn đăng ký/thay đổi nơi khám chữa bệnh khi đăng ký. Nếu trong thời gian thông báo, sinh viên không đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu, Nhà trường sẽ chuyển những sinh viên đó khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.
  • Phạm vi Bảo hiểm: Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trường, khám chữa bệnh ngoại trú, khám chữa bệnh nội trú, tai nạn giao thông.
  • Khi có nhu cầu làm lại thẻ BHYT, sinh viên liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

Lưu ý: 

  • Sinh viên ở KTX phải mua BHYT tại KTX, sinh viên không ở KTX sẽ mua BHYT tại Trường.
  • Đối với sinh viên đã mua BHYT ở những đơn vị khác thì không phải mua BHYT theo thông báo của Trường. Trong trường hợp này sinh viên thông báo với nhà Trường qua cổng thông tin sinh viên kèm hình ảnh BHYT còn giá trị sử dụng để Nhà trường kiểm tra đối chiếu (ONE UMT HUB sẽ có thông báo thời gian và link hệ thống xác thực này).
  • Sinh viên phải theo dõi thông tin về BHYT trên website ONE UMT HUB, forum Trường, Email sinh viên để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Bảo hiểm Tai nạn (tự nguyện)

  • Phí bồi thường tối đa của BHTN là 20-30 triệu đồng/vụ.
  • Phạm vi bảo hiểm: chết hoặc thương tật thân thể do tai nạn
  • Khi xảy ra tai nạn, sinh viên hoặc thân nhân sinh viên gặp nạn liên hệ trực tiếp ONE UMT HUB để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM Y TẾ

1. Đối với sinh viên năm 1 (khóa 2022)

Mức phí thu:

  • Bảo hiểm 15 tháng: 705.000 đồng, có giá trị sử dụng từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 30/09/2022.
  • Bảo hiểm 12 tháng: 563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023 đối với sinh viên có hạn thẻ BHYT cũ đến ngày 31/12/2022.

Lưu ý:

  • Từ ngày 20/8/2022 đến ngày 30/9/2022, tất cả thí sinh trúng tuyển Khóa 1 đã đóng học phí và khai báo thủ tục nhập học trực tuyến, truy cập cổng thông tin sinh viên hoặc liên hệ Văn phòng ONE UMT để kê khai các thông tin liên quan đến BHYT (kể cả sinh viên đã có Thẻ BHYT).
  • Từ ngày 01/10/2022 đến 14/10/2022, sinh viên năm 1 tham gia BHYT tại Trường đăng ký Bệnh viện khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm y tế. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website trong thời gian trên.
  • Sinh viên đã có Thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp, đối tượng được Nhà nước cấp theo qui định, còn hạn sử dụng, sau khi được kiểm tra, xác nhận thì sẽ được nhận lại khoản tiền bảo hiểm đã đóng. Số tiền hoàn trả sẽ nằm trong tài khoản của sinh viên, khi đóng học phí đợt 2, sinh viên kiểm tra để biết số dư và chỉ đóng phần còn lại.

2. Đối với sinh viên năm 2, 3, 4 (khóa)

Mức phí thu: bảo hiểm 12 tháng  563.220 đồng, có giá trị sử dụng từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.

  • Trường hợp sinh viên đã có thẻ BHYT tại hộ gia đình, thân nhân gia đình chính sách, doanh nghiệp,… theo quy định của Nhà nước truy cập vào cổng thông tin sinh viên để làm các thủ tục đăng ký không tham gia BHYT tại Trường, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 27/08/2022.
  • Sinh viên không tham gia BHYT tại trường theo qui định, khi đóng học phí sẽ không phải đóng BHYT. Sau thời gian trên, sinh viên không đăng ký, hoặc hồ sơ không hợp lệ sẽ phải đóng BHYT cùng học phí.
  • Sinh viên có nhu cầu thay đổi Bệnh viện đăng ký khám chữa bệnh ban đầu Bảo hiểm Y tế sẽ đăng ký từ ngày 02/12/2022 đến ngày 14/12/2022. Danh sách các Bệnh viện được đăng ký sẽ cập nhật trên website  trong thời gian trên.

MỨC PHÍ BẢO HIỂM TAI NẠN (bảo hiểm tự nguyện) - Nhà Trường tặng mỗi sinh viên Khóa 1 một hợp đồng bảo hiểm 12-15 tháng

Cần thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ, sinh viên vui lòng liên hệ One UMT Hub để được hướng dẫn.

Email: umt.hub@umt.edu.vn
Hotline: +84 28 3636 9119


Hỗ trợ Công nghệ_IT Support

TÀI KHOẢN EMAIL SINH VIÊN

  1. SV được cấp mã số sinh viên và 01 tài khoản riêng trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.
  2. Cấu trúc: [Ten].[MSSV]@st.umt.edu.vn
  3. Chức năng chính: liên hệ trao đổi thông tin với nhà trường, giảng viên và nhân viên.

Ví dụ: Họ tên sinh viên: Nguyễn Văn Anh

            Mã sinh viên: 2201700123

            Địa chỉ email: anh.2201700123@st.umt.edu.vn

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP

Bước 1: Sử dụng đường dẫn https://outlook.com/umt.edu.vn

Bước 2: Tiến hành đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mặc định trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ nhập học.

Bước 3: Đổi mật khẩu ngay lần đăng nhập đầu tiên.

Bước 4: Đăng ký địa chỉ email cá nhân đang sử dụng và số điện thoại để nhận mã kích hoạt hoặc nhận lại mật khẩu trong trường hợp Quên mật khẩu.

Bước 5: Khám phá các chức năng khác của Office 365.

Bước 6: Thực hiện gửi thư để kiểm tra hoạt động của email.

Lưu ý: 

  • Trước khi sử dụng các dịch vụ CNTT thông qua tài khoản sinh viên, sinh viên phải đăng nhập và thay đổi mật khẩu tạm thời.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 365 tại đây