Talkshow “Chuyện học: Học cách học” do Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) phối hợp cùng nền tảng giáo dục Studify tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đông đảo sinh viên. Đây là không gian mở để trao đổi về phương pháp học tập hiện đại, tư duy độc lập và hành trình phát triển cá nhân trong kỷ nguyên số.
Lễ bế giảng chương trình The Industrial Immersion Camp – UNJ 2025 đã chính thức khép lại hành trình học tập, trưởng thành và kết nối của các UMTers tại Indonesia – một môi trường quốc tế giàu trải nghiệm và cảm hứng.
Khám phá doanh nghiệp, học hỏi từ thực tiễn, mở rộng tư duy toàn cầu. Đó chính là những gì mà các UMTers gặt hái được trong hành trình trải nghiệm doanh nghiệp tại Indonesia – một phần quan trọng của chương trình UMT Global Citizen Fellowship 2025.
Trong thời đại mà AI có thể thay bạn ghi nhớ và tìm kiếm, điều thực sự quan trọng là tư duy độc lập, khả năng tự học và cách tiếp thu thông tin một cách thông minh. Talkshow “Chuyện Học: Học Cách Học” là cơ hội để sinh viên UMT khám phá lại bản chất của việc học – không chỉ để vượt qua kỳ thi, mà để học sâu, học bền, học cho sự phát triển dài hạn.
Vừa qua, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) phối hợp cùng Studify tổ chức Talkshow “Chuyện Cảm – Đọc vị Stress” nơi các bạn sinh viên được lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng nhau trên hành trình khám phá nội tâm.
Huỳnh Phan Hoài Giang – sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh doanh – Trường Đại học UMT vừa vinh dự nhận được học bổng Chính phủ Trung Quốc (CSC) tham dự Trại hè Quốc tế 2025 tại Đại học Lan Châu – một trường đại học trọng điểm với thế mạnh hàng đầu về khoa học tự nhiên.
Vượt qua hàng trăm đội thi trên toàn quốc, đội LET UMTERS COOK đại diện đến từ Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã xuất sắc giành ngôi vị Quý Quân tại myInsight – MDS Datathon Challenge 2025.
Ngày thứ ba trong hành trình UMT Global Experience 2025 tại Đại học Negeri Jakarta (UNJ) đã ghi dấu với loạt tiết học quốc tế đặc sắc, mang đến cho các UMTers nhiều trải nghiệm mới mẻ và giá trị thực tiễn.
Vừa qua, các bạn sinh viên khóa 2 ngành Truyền thông Đa phương tiện UMT đã có cơ hội thực hành thông qua chuyên đề tin tức ngay tại tòa soạn Báo Thanh Niên.
Sáng nay, đoàn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã có mặt tại Jakarta, chính thức bắt đầu chương trình trải nghiệm học tập quốc tế tại Đại học Negeri Jakarta (UNJ) – một trong những đại học công lập tiêu biểu của Indonesia.
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã tổ chức UMT Experience Day – Chương trình trải nghiệm dành riêng cho ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng – một trong những ngành học mũi nhọn trong chiến lược đào tạo gắn với thực tiễn của nhà trường.
Vừa qua, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.
Vừa qua, Khoa Kinh doanh – Trường Đại học UMT đã tổ chức thành công sự kiện Meet & Connect 25. Đây là dịp đặc biệt để ba thế hệ sinh viên từ Khóa 1, Khóa 2 và Khóa 3 cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua, chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ và lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực cho chặng đường phía trước.
Sau hai vòng tranh biện đầy kịch tính, Vòng chung kết cuộc thi UMT Debate 2025 đã chính thức khép lại với phần thi mô phỏng Hội nghị Thượng đỉnh G7, mang đến màn đối đầu đỉnh cao giữa những “nhà lãnh đạo trẻ” đến từ 7 đội thi xuất sắc nhất.
Vượt qua hàng trăm đội thi trên toàn quốc, Green Pioneers đến từ Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc tại cuộc thi Green Marketing Challenge 2025 – sân chơi học thuật hàng đầu về Marketing bền vững do AP SAIGON PETRO tổ chức cùng các đơn vị chuyên môn.
Vừa qua, sự kiện “Xứ sở vùng mắc cỡ – Mùa 2” đã diễn ra, thu hút đông đảo sinh viên UMT tham gia. Chương trình do Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) phối hợp cùng Tổ chức Nơ Xanh tổ chức, nhằm tạo không gian an toàn để sinh viên cởi mở hơn khi trò chuyện về giới tính và tình dục – những chủ đề thường bị xem là “nhạy cảm” nhưng rất cần được hiểu đúng.
Chiều ngày 21/5, tại Giảng đường tầng 8 – Trung tâm Dịch vụ sinh viên, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã tổ chức buổi định hướng sôi động, chuẩn bị cho các UMTers tham gia chương trình Trải nghiệm Quốc tế tại Universitas Negeri Jakarta (UNJ), Indonesia – đợt 1. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên không chỉ học tập mà còn khám phá văn hóa, trưởng thành và trở thành đại sứ của UMT trên trường quốc tế.
“Làm phim là kể chuyện bằng cảm xúc, bằng cả cuộc sống thật của chính bạn” – Đây là chia sẻ của đạo diễn Victor Vũ trong buổi giao lưu chuyên đề “Cảm thụ tác phẩm nghệ thuật trong học đường – Victor Vũ: Từ kịch bản đến phim trường Thám tử Kiên”.
Vòng 2 của cuộc thi học thuật “Debating & MUN – Đấu trí đỉnh cao”, đã diễn ra, quy tụ 7 đội thi xuất sắc bước tiếp từ vòng Lập luận. Sự kiện tiếp tục khẳng định sức hút của một sân chơi trí tuệ, nơi sinh viên được cọ xát trong môi trường học thuật đa chiều và chuyên nghiệp.
Trong khuôn khổ Hội nghị “UMT và Doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới: Cơ hội và Thách thức”, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã trang trọng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với gần 40 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, truyền thông, tài chính, logistics, giáo dục...
Trong khuôn khổ Hội nghị “UMT và Doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới: Cơ hội và Thách thức”, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) vinh dự đón tiếp Ông Daniël Stork – Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM.
Trước những chuyển dịch mạnh mẽ của công nghệ, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo trong thời đại số, giáo dục đại học và doanh nghiệp Việt Nam đang cùng bước vào giai đoạn chuyển mình sâu sắc – với những cơ hội và thách thức đan xen. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn đó, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã tổ chức Hội nghị “UMT và Doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới: Cơ hội và Thách thức” – một sự kiện mang tầm nhìn tiên phong, nhằm thúc đẩy đối thoại, kết nối và cùng kiến tạo hệ sinh thái phát triển bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp.
Sau 3 tháng phát động và triển khai, vừa qua, vòng Chung kết cuộc thi Ý tưởng nghiên cứu khoa học UMT 2025 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, kết nối gần 100 sinh viên, học sinh đến từ UMT, Trường Trung cấp Công nghệ thông tin Sài Gòn (SITC) và Trường Phổ thông Duy Tân, cùng 19 đề tài tranh tài ở hai tiểu ban: Công nghệ – Kỹ thuật và Văn hóa – Xã hội.
Vượt qua hàng loạt đề cử đến từ các trường đại học và doanh nghiệp trên toàn quốc, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) lần đầu tiên được xướng tên tại VNPR Awards 2025 – giải thưởng chuyên ngành danh giá do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam tổ chức – với chiến dịch “The Spirit of Liberal Arts Education in UMT’s Multimedia Communications Program”, được vinh danh ở hạng mục Best University Initiative in PR Education (Sáng kiến Xuất sắc trong Giáo dục Quan hệ Công chúng).