HƠN 300 HỌC SINH THPT NHIỆT TÌNH THAM GIA VÀ ỨNG TUYỂN HỌC BỔNG TẠI NGÀY HỘI HỌC BỔNG UMT 2024

Ngày đăng: 08/04/2024

Ngày hội Học bổng “Cùng UMT, khai phóng tương lai” được tổ chức vào ngày 6/4/2024, với nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho các bạn học sinh THPT đến tham gia. Tin vui tại Ngày hội đã có hơn 200 bạn học sinh đã có cơ hội thể hiện bản thân, phỏng vấn học bổng và thành công đạt được học bổng danh giá ngay tại Ngày hội.

Trong hành trình 3 năm qua, nhằm ươm mầm cho những bạn trẻ tài năng, mang trong mình nhiều hoài bão và khát khao chinh phục học bổng để có thể hiện thực hóa những ước mơ ấy, UMT kiên định với chí hướng này, duy trì việc trao cơ hội cho các bạn bằng những suất học bổng giá trị, giá trị từ vật chất lẫn tinh thần. 

Năm 2024, UMT dành hơn 68 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên, là một minh chứng cho những gì đã cam kết: tiếp tục tìm kiếm thế hệ sinh viên sáng lập, có thành tích học tập vượt trội, hỗ trợ các bạn trẻ tài năng giảm áp lực tài chính và có cơ hội học tập trong môi trường mang tầm vóc quốc tế.

Đến với Ngày hội Học bổng “Cùng UMT, khai phóng tương lai”, hơn 200 bạn học sinh đã có cơ hội thể hiện bản thân, KHAI mở tối đa nền tảng tri thức và giải PHÓNG tư duy khỏi những khuôn mẫu định sẵn trước Hội đồng Học bổng của UMT và thành công đạt được học bổng danh giá ngay tại Ngày hội.

Ngày hội Học bổng UMT được tổ chức đầy quy mô và hoành tráng, đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút rất nhiều học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận đến tham gia cũng như trải nghiệm Campus 5 sao, tìm hiểu về những ngành học và chương trình đào tạo công dân toàn cầu tại UMT.

Đặc biệt hơn hết, đến với Ngày hội, các bạn đã nhận được những trải nghiệm cực kỳ thú vị cùng nhiều phần quà đầy yêu thương chỉ có tại UMT:

Giao lưu về “Khởi nghiệp Công nghệ và Kinh doanh phục vụ cộng đồng” cùng anh Rafael Masters - Nhà đồng sáng lập, kiêm CEO Vulcan Augmetics, những cánh tay Robot dành cho người khuyết tật với giá cả phải chăng.

Tranh cup Liên quân Mobile, do Viện Khoa học và QLTDTT UMT phối hợp cùng công ty Games hàng đầu Việt Nam là VED Garena tổ chức.

Thành tích xuất sắc của UMT ESPORT CUP 2024 thuộc về:

     ️? Nhà vô địch - TFL (Trường Đại học UMT) 

     ️? Á quân - ABADON (Trường THPT Năng Khiếu - TDTT)

     ️? Đồng hạng ba - RED ASAMA (Trường THPT Lương Thế Vinh) và A5 ESPORT (Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm)

Lắng nghe kinh nghiệm chinh chiến đấu trường quốc tế từ đội sinh viên UMT tham gia vòng chung kết cuộc thi BU x BERKELEY SKYDECK FUND HACKATHON 2024, với dự án Multi-function Smart Lockers.

Trực tiếp quan sát sản phẩm thực tế của các ngành học cực hot như Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Marketing thông qua: Cánh tay Robot phân loại sản phẩm và Hệ thống tưới cây tự động thông qua ứng dụng di động của Công ty TNHH Công nghệ Combros; Quá trình lên ý tưởng và phát triển sản phẩm giày dép, túi xách của Thương hiệu TMB - Vascara và nhận Voucher 10% của TMB; Quà tặng voucher 100.000 đồng đến từ Thương hiệu nổi tiếng Biti’s.  

Và nhận nhiều quà tặng siêu cưng từ UMT khi tham gia các hoạt động đầy thú vị từ Booth trải nghiệm của các Khoa, Viện, Bộ môn Khai phóng, Trung tâm One UMT và Ban nhạc Acoustic.:

Trong thời gian tới, UMT vẫn tiếp tục đồng hành cùng các bạn học sinh THPT trước kỳ thi tốt nghiệp THPT và hỗ trợ các bạn chinh phục những suất học bổng danh giá để mở ra cánh cửa đại học và sẵn sàng hành trang cho tương lai. Còn rất nhiều suất học bổng UMT đang đợi các bạn chinh phục bằng cách đăng ký tại: https://s.net.vn/2jrU.  

UMT trân trọng cảm ơn Quý Thầy Cô các Trường THPT và Quý Phụ huynh đã ủng hộ và đồng hành cùng Ngày hội Học bổng UMT 2024.