UMTERS NHIỆT TÌNH LUYỆN TẬP, SẴN SÀNG THAM GIA GIẢI MARATHON QUỐC TẾ TP.HCM TECHCOMBANK MÙA THỨ 5 NĂM 2022

Ngày đăng: 02/12/2022

Ngày 11/12/2022 tới đây, toàn bộ sinh viên UMT sẽ tham gia chạy cự ly 5km tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank (Techcombank Ho Chi Minh City International Marathon) năm 2022, được tính thành điểm giữa kỳ môn Giáo dục thể chất và được Nhà trường hỗ trợ toàn bộ chi phí tham gia.

Chiều ngày 1/12/2022 vừa qua, UMTers đã có một buổi tập huấn sôi động, bổ ích cùng với anh Trần Duy Quang - người Việt Nam đầu tiên hoàn thành 246 km giải chạy siêu khó ở Hy Lạp và anh Đỗ Trọng Nhơn - runner nổi tiếng hoàn thành thử thách "Run 100" trong 9 tiếng 02 giây để gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em bị dị tật, để hỗ trợ kiến thức và kỹ thuật cho các bạn sinh viên trong mùa giải Marathon Techcombank năm nay.

Buổi tập huấn đã nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên và GVNV UMT. Sinh viên UMT được các chuyên gia hướng dẫn khởi động đúng cách để tránh các chấn thương trong quá trình chạy, được chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật khi chạy Marathon trong một quãng đường dài mà không gặp các rủi ro hay đuối sức quá nhiều.

Kết thúc buổi tập huấn đầy mệt nhọc nhưng không thiếu những tiếng cười, sinh viên UMT đã được Nhà trường hỗ trợ bánh ngọt và nước uống để kịp thời bổ sung protein, chất điện giải và hướng dẫn thả lỏng cơ thể. 

Chúc toàn thể UMTers sẽ hoàn thành được mục tiêu và có một mùa giải Marathon đầy thú vị nhé!

Thông tin chi tiết về Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank năm 2022 tại đây các bạn nhé: https://marathonhcmc.com/vi/giai-marathon-quoc-te-thanh-pho-ho-chi-minh-techcombank/.

Tin: Đan Thùy - SV ngành Marketing