UMT ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN NỮ QUẬN 4 TẠI GIẢI BÓNG CHUYỀN NĂNG KHIẾU VÀ TRẺ TP.HCM NĂM 2023

Ngày đăng: 29/05/2023

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) hân hạnh được đồng hành và tài trợ đồng phục thi đấu dành tặng Đội tuyển nữ (bậc THPT) của Quận 4, tại Giải Bóng chuyền Năng Khiếu và Trẻ TP.HCM năm 2023.

Giải Bóng chuyền Năng Khiếu và Trẻ TP.HCM là giải đấu thường niên do Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền TP.HCM tổ chức. Năm 2023, Giải đấu diễn ra từ ngày 1/6 đến 13/6, mang đến cho các VĐV năng khiếu, trẻ dưới 18 tuổi một sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp, cùng với đó là cơ hội để tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng phát triển chuyên nghiệp. 

Trong Giải đấu năm nay, Trường Đại học UMT hân hạnh được đồng hành và tài trợ đồng phục thi đấu dành tặng Đội tuyển nữ (bậc THPT) của Quận 4. Chiều ngày 26/5/2023, TS. Jane Nguyễn - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản lý TDTT UMT, đã đến tham dự buổi tập luyện của Đội, trao tặng đồng phục và chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn Đội cách thi đấu chuyên nghiệp.

️Thông qua hoạt động này, có thể thấy UMT rất quan tâm và luôn ủng hộ các hoạt động thể thao phong trào của học sinh sinh viên. UMT mến chúc Giải Bóng Chuyền Năng Khiếu và Trẻ TP.HCM diễn ra thành công tốt đẹp, đặc biệt Đội tuyển nữ (bậc THPT) của Quận 4 sẽ đạt được thành tích cao như kỳ vọng.