UMT ĐỂ LẠI NHIỀU KỶ NIỆM ĐẸP TẠI NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP TP.HCM NĂM 2022

Ngày đăng: 19/04/2022

Ngày 17/4/2022 vừa qua, tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2022 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa TP.HCM, gian hàng UMT nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi từ quý phụ huynh, học sinh đến tham gia chương trình, bởi sự đầu tư chỉn chu và nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2022 được Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ tổ chức hằng năm tại Trường ĐH Bách khoa TP.HCM là sự kiện quen thuộc mang đến thông tin tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp chuẩn xác nhất cho quý phụ huynh và học sinh THPT. 

Ban lãnh đạo Trường đến tham gia tư vấn chuyên sâu và cỗ vũ tinh thần đoàn tư vấn tuyển sinh UMT tại Ngày hội.

Năm 2022 là năm đầu tiên UMT tham gia Ngày hội, không chỉ mang đến những thông tin tư vấn chuyên sâu đầy hữu ích mà UMT còn mong muốn tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và tạo thiện cảm tốt cho quý phụ huynh khi đến với UMT. Hầu hết các hoạt động của UMT đều hữu ích và “bắt kịp trend” của các bạn Gen Z khi muốn tìm hiểu về một trường đại học chất - chuẩn Gen Z.

Các bạn học sinh 2k4 hào hứng check-in cùng UMT.

Trải nghiệm đánh Golf sang - xịn - mịn là hoạt động đặc biệt được yêu thích nhất đã giúp các bạn học sinh tiếp cận và hiểu hơn về bộ môn thể thao cứ tưởng là khá xa vời với các bạn Gen Z. UMT xin trân trọng cảm ơn Siêu thị 7Golf đã đồng hành và tài trợ cho UMT tại chương trình. Chắc chắn các UMTer tương lai sẽ còn nhiều cơ hội luyện tập bộ môn này hơn nữa đó nha.

TS. Nguyễn Trà Giang - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản lý Thể dục thể thao hướng dẫn các bạn học sinh về kỹ năng sử dụng gậy đánh Golf.

Tại khu vực tư vấn, các thầy cô UMT đã tư vấn rất chuyên sâu về ngành học, xét tuyển và học bổng UMT năm 2022. Rất nhiều bạn học sinh lớp 12 đã đăng ký xét tuyển và dự tuyển học bổng ngay tại ngày hội.

PGS. TS. Trần Đan Thư - Trưởng khoa Công nghệ tư vấn chuyên sâu về ngành Công nghệ thông tin và các ứng dụng công nghệ tại UMT.

TS. Trần Nam Quốc - Trưởng khoa Kinh doanh tư vấn về các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Bất động sản.

ThS. Bùi Phan Khánh - Trưởng bộ phận Phát triển năng lực sinh viên, Trung tâm dịch vụ sinh viên tư vấn về học bổng và các trải nghiệm ngoại khoá thú vị khi trở thành một UMTer

Ngoài ra các hoạt động vui chơi, quà tặng “cực cool” và giao lưu văn nghệ như: Trò chơi “Chiếc hộp bí ẩn”, Vòng quay may mắn, Học nhảy You Make Tomorrow (Tiktok Dance Challenge), Hát cùng Band nhạc Acoustic, Check-in cùng UMT và Teabreak phục vụ xuyên suốt ngày hội… đã phần nào thể hiện được sự quan tâm của UMT đến đời sống tinh thần và trải nghiệm phong phú dành cho các bạn.

ThS. Huỳnh Văn Được - Trưởng bộ phận Sự kiện và Hoạt động trải nghiệm sinh viên, Phòng Công tác sinh viên hoạt náo không khí với trò chơi Thử tài đoán vật.

Các bạn học sinh đến gian hàng UMT và vượt qua các thử thách sẽ được quay Vòng quay may mắn và nhận nhiều quà tặng "siêu cool" như: ba lô, gấu bông, bình nước, túi canvas...

Band nhạc Acoustic UMT giao lưu cũng các bạn học sinh đầy tài năng.

Đặc biệt, UMT còn có dancer hướng dẫn các bạn nhảy và tham gia Tiktok Dance Challenge "You Make Tomorrow".

Hy vọng bạn đã có những trải nghiệm 1 ngày làm UMTer thật nhiều kỉ niệm đẹp. Sắp tới đây, UMT sẽ tổ chức OPEN DAY dành riêng cho các bạn học sinh THPT. Các bạn hãy đăng ký và chờ đón những thông tin hấp dẫn tại đây nhé!