Ngày đăng: 26/04/2023

Không chỉ tìm kiếm và trao tặng nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm dành cho thế hệ sinh viên tiên phong đến với giảng đường đại học thông qua các chương trình khuyến học, khuyến tài, UMT còn “rộng mở” cơ hội xét tuyển đại học dành cho thí sinh với đa dạng chương trình ưu đãi hấp dẫn năm 2023. 

Trong suốt thời gian thí sinh tìm hiểu thông tin chọn ngành, chọn trường, UMT đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và thu hút các bạn đến đăng ký xét tuyển đại học vào các ngành “hot” của Trường như: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Quản lý thể dục thể thao.



Năm 2023, thí sinh đăng ký nhập học tại UMT sẽ nhận ngay 15% học phí toàn khoá và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Với tinh thần giáo dục khai phóng, UMT luôn chào đón các thế hệ sinh viên đến học tập và phát triển trong môi trường giáo dục chất lượng, tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các bạn tự tin “mở cánh cửa đại học” thông qua các chính sách học phí và học bổng vô cùng giá trị dành cho Tân sinh viên nhập học năm 2023. 

Chính sách tặng 15% học phí toàn khóa dành cho "Sinh viên sáng lập" 

Tân sinh viên trúng tuyển đại học năm 2023 sẽ được tặng ngay 15% trên tổng học phí áp dụng toàn khóa. 
Ưu đãi được áp dụng một cách linh động, giúp cho sinh viên có sự chọn lựa đa dạng khi đóng theo kỳ, theo năm hoặc theo khóa. 


Chính sách ưu đãi khi hoàn tất thủ tục xét tuyển sớm tại UMT 

Bên cạnh chương trình "Sinh viên sáng lập" giảm 15% trên tổng học phí, sinh viên sẽ được nhận thêm các ưu đãi khác khi hoàn tất học phí sớm tại các mốc thời gian quy định như: 

  • Giảm ngay 5.000.000 đồng/học kỳ khi hoàn tất học phí trước ngày 20/7/2023. Tổng ưu đãi tối đa nhận được cho lần thanh toán đầu tiên lên đến 15.000.000 đồng/năm nhất (3 học kỳ). 
  • Giảm ngay 3.000.000 đồng/học kỳ khi hoàn tất học phí trước ngày 20/8/2023. Tổng ưu đãi tối đa nhận được cho lần thanh toán đầu tiên lên đến 9.000.000 đồng/năm nhất (3 học kỳ). 
  • Giảm ngay 2.000.000 đồng/học kỳ khi hoàn tất học phí trước ngày 30/9/2023. Tổng ưu đãi tối đa nhận được cho lần thanh toán đầu tiên lên đến 6.000.000 đồng/năm nhất (3 học kỳ). 

* Lưu ý:

Chính sách ưu đãi này được áp dụng cho sinh viên đóng học phí theo kỳ, theo năm hoặc theo khóa. Ưu đãi không áp dụng cộng dồn với chương trình học bổng, không được bảo lưu, không quy đổi tiền mặt hoặc chuyển nhượng với mọi hình thức. 

Chính sách học bổng hơn 22 tỷ đồng dành cho Tân sinh viên tài năng

UMT đang nhận hồ sơ ứng tuyển học bổng đến ngày 22/7/2023, số lượng 115 suất dành cho Tân sinh viên với tổng trị giá hơn 22 tỷ đồng, gồm các loại như sau: 

  • Học bổng Global (15 suất) - trị giá lên đến 365 triệu đồng/suất cho toàn khóa. 
  • Học bổng Unique (25 suất) - trị giá lên đến 200 triệu đồng/suất cho toàn khóa.  
  • Học bổng Makers (35 suất) - trị giá lên đến 170 triệu đồng/suất cho toàn khóa. 
  • Học bổng Thinkers (40 suất) - trị giá lên đến 140 triệu đồng/suất cho toàn khóa. 

Thí sinh có thể ứng tuyển học bổng và xem thêm thông tin tại: https://tuyensinh.umt.edu.vn/vi-vn/hoc-bong.html 

Chính sách hỗ trợ tài chính 0% lãi suất 

Chính sách trả góp 0% lãi suất đối với học phí đóng theo kỳ, theo năm hoặc theo khóa tại UMT theo chương trình hợp tác với Ngân hàng Shinhan, Ngân hàng ACB giúp thí sinh và phụ huynh an tâm về mặt tài chính để để hoàn thành lộ trình đào tạo tại UMT. 

UMT thực hiện liên kết với ngân hàng để ngân hàng hỗ trợ thanh toán học phí trước thay cho sinh viên thông qua thẻ tín dụng. Sau đó, trong thời gian học tập tại trường, sinh viên sẽ đóng khoản học phí đã được chi trả theo tháng và không chịu bất kỳ khoản lãi suất nào, vì đã có UMT hỗ trợ lãi suất 0% với thời hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng (tất cả chi phí chuyển đổi phát sinh do UMT thanh toán). 

Thí sinh có thể xem thêm thông tin hỗ trợ tài chính tại: https://hotrotaichinh.umt.edu.vn/  

Chính sách giảm 10% học phí cho anh/chị/em ruột cùng học tại UMT 

Thí sinh có anh/chị/em ruột cùng học tại UMT sẽ nhận được chính sách giảm 10% học phí cho người đóng học phí thứ hai trở đi.  

Chính sách này được áp dụng cộng dồn với ưu đãi khác và không cộng dồn chương trình học bổng. Tổng ưu đãi sau khi cộng dồn không vượt quá 25%. 


Để được tư vấn các chương trình ưu đãi và học bổng, cũng như hướng dẫn quy trình đăng ký cần thiết, các bạn vui lòng liên hệ:  
Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh UMT 
Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, P. Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM   
Hotline: 028 3535 9119  
Email: tuyensinh@umt.edu.vn  
Website: www.umt.edu.vn  

Fanpage: https://www.facebook.com/UMTUniversity