• Theo dõi và cập nhật lịch làm việc hàng ngày của Ban giám hiệu (BGH);
  • Sắp xếp, điều phối và thực hiện biên bản họp cho các cuộc họp do BGH chủ trì/phân công;
  • Chuẩn bị các tài liệu họp, biên soạn các thư từ, tài liệu, văn bản liên quan đến công việc theo sự chỉ đạo của BGH;
  • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, nhắc nhở BGH các lịch công việc sắp đến hạn;
  • Thu thập các hồ sơ, giấy tờ, quy định, quy trình ,… được trình ký đến BGH;
  • Làm đầu mối liên lạc giữa BGH với các quan hệ đối nội và đối ngoại;
  • Đôn đốc và nhắc nhở các Khoa/Phòng/Ban do BGH phụ trách thực hiện các công việc theo đúng kế hoạch. Truyền đạt thông tin của BGH đến các phòng ban, bộ phận liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo từ các Khoa/Phòng/Ban do BGH phụ trách;
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGH;
  • Soạn thảo văn bản tốt, lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ;
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác, buổi hội họp tiếp khách… của BGH;
  • Thực hiện các công việc khác và chịu sự quản lý theo sự phân công của BGH & Thư ký Điều hành;
  • Hỗ trợ thanh toán cho các phòng ban khác khi có phát sinh.