Ngày đăng: 27/03/2023

Ngày 27/3/2021, Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt đề án thành lập TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM (UMT). Để kỷ niệm 2 năm ngày thành lập cũng như đánh dấu cột mốc năm đầu tiên chào đón thế hệ sinh viên tiên phong, UMT đã tổ chức Lễ kỷ niệm với chuỗi các hoạt động đầy thú vị vào ngày 25/3/2023 vừa qua.

 

Nhằm hướng tới hình ảnh Ngôi nhà xanh UMT và phát huy tối đa giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Hòa hợp - Khai phóng”, toàn thể GVNV và Sinh viên UMT đã tham gia những trò chơi Team Building gắn kết tinh thần đoàn kết và thử thách sáng tạo qua Thiết kế thời trang tái chế.

Những trò chơi Team Building, những điệu nhảy Zumba xóa bỏ mọi khoảng cách giữa GVNV và Sinh viên UMT.

Những thiết kế thời trang từ vật liệu tái chế do GVNV và Sinh viên UMT sáng tạo nên nhằm lan tỏa cảm hứng và hình ảnh Ngôi nhà xanh UMT.

“UMT 2 tuổi” - nhìn lại hành trình chưa thật sự dài nhưng là kết tinh từ biết bao tâm sức của Ban Lãnh đạo và xúc động hơn thế nữa là UMT đã được sự ghi nhận và ủng hộ của tập thể GVNV và Sinh viên tiên phong. Tại buổi Lễ, các bạn sinh viên khóa đầu tiên đã gửi tặng Nhà trường những tiết mục đặc sắc và những dòng chia sẻ ấn tượng về lý do tại sao các bạn lựa chọn ngôi trường mới như UMT để trở thành bệ phóng cho những ước mơ.

Tiết mục "Tôi chọn UMT vì..." do chính các bạn sinh viên khoá đầu tiên gửi tặng Trường. Đây là những dòng cảm xúc, những tình cảm to lớn mà các bạn tích góp được trong gần 1 năm học tập tại UMT.

Những tiết mục văn nghệ sinh viên đặc sắc, khuấy động không khí buổi Lễ.

Những món quà ý nghĩa từ tập thể GVNV và Sinh viên UMT, những tiếng cười rộn rã, những giọt nước mắt hạnh phúc, những tâm sự và những quyết tâm từ TS. Huỳnh Bá Lân cũng các Nhà sáng lập tại Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập UMT đã thể hiện trọn vẹn cho những mục tiêu lớn lao phía trước.

Hơn 1000 hạc giấy tạo thành cây gửi tặng TS. Huỳnh Bá Lân và bức tranh được ghép từ khuôn mặt của tất cả sinh viên tiên phong UMT dành tặng ThS. Huỳnh Thuý Phương nhân Kỷ niệm 2 năm thành lập UMT.

Dù 2 năm, 5 năm hay nhiều năm nữa, UMT vẫn luôn hy vọng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của toàn thể UMTers. Tri ân dành cho tất cả những ai lựa chọn UMT: “Chúng tôi sẽ làm được!”.