Chiến lược và Kế hoạch
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing toàn diện cho thương hiệu UMT
- Phát triển chiến lược Digital Marketing dài hạn và theo từng chiến dịch (tuyển sinh, sự kiện, chương trình học...)
- Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Google, Website, Zalo, EMKT...)
- Đề xuất ngân sách và phân bổ chi phí quảng cáo số hiệu quả
Triển khai và Quản lý kênh số
- Phụ trách nội dung, hình ảnh, hiệu quả vận hành các kênh digital chính của UMT
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...)
- Quản lý, theo dõi và cải tiến hiệu suất SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, remarketing…
Phân tích dữ liệu và Báo cáo
- Đo lường hiệu quả chiến dịch theo KPIs (traffic, engagement, lead...)
- Phân tích insight người dùng, hành vi truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi...
- Thu thập và phân tích thông tin hoạt động digital của đối thủ
- Đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế nhằm đạt hiệu quả công việc
- Thực hiện báo cáo kết quả hàng tháng và theo mỗi chiến dịch
- Theo dõi và đảm bảo ngân sách quảng cáo digital nằm trong kế hoạch được duyệt
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp