Chuyên viên Digital Marketing

  • Có kiến thức và kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm thực hiện các chiến dịch digital marketing lớn.
  • Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số (Meta, Google, TikTok), công cụ đo lường (GA4, Meta Business, Data Studio...)
  • Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và kiểm soát ngân sách
  • Nắm bắt xu hướng digital, tâm lý thanh thiếu niên, công nghệ và hành vi người dùng online

Chiến lược và Kế hoạch

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing toàn diện cho thương hiệu UMT
  • Phát triển chiến lược Digital Marketing dài hạn và theo từng chiến dịch (tuyển sinh, sự kiện, chương trình học...)
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Google, Website, Zalo, EMKT...)
  • Đề xuất ngân sách và phân bổ chi phí quảng cáo số hiệu quả

Triển khai và Quản lý kênh số

  • Phụ trách nội dung, hình ảnh, hiệu quả vận hành các kênh digital chính của UMT
  • Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...)
  • Quản lý, theo dõi và cải tiến hiệu suất SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, remarketing…

Phân tích dữ liệu và Báo cáo

  • Đo lường hiệu quả chiến dịch theo KPIs (traffic, engagement, lead...)
  • Phân tích insight người dùng, hành vi truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi...
  • Thu thập và phân tích thông tin hoạt động digital của đối thủ
  • Đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế nhằm đạt hiệu quả công việc
  • Thực hiện báo cáo kết quả hàng tháng và theo mỗi chiến dịch
  • Theo dõi và đảm bảo ngân sách quảng cáo digital nằm trong kế hoạch được duyệt
  • Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp