UMTERS CHINH PHỤC GIẢI MARATHON QUỐC TẾ TP.HCM TECHCOMBANK NĂM 2022 - “BƯỚC CHẠY VÌ MỘT VIỆT NAM VƯỢT TRỘI”

Ngày đăng: 12/12/2022

Sáng ngày 11/12/2022, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 5 năm 2022 đã diễn ra và có sự tham gia của toàn thể sinh viên Trường Đại học UMT. Các UMTers đã hoàn thành xuất sắc cự ly 5 km, thành tích này là bước khởi đầu và cũng là động lực cho tất cả UMTers đến với lối sống năng động và lành mạnh. 

Lộ trình chạy trải qua nhiều cung đường đẹp và địa danh nổi tiếng gắn liền với sự phát triển của thành phố mang tên Bác. Với cự ly 5km, UMTers đã chạy ngang qua Cầu Thủ Thiêm 2 - biểu tượng mới của thành phố và chạm đích tại tòa Empire City thuộc TP. Thủ Đức.

Ngoài ra, UMTers còn được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề khác từ các gian hàng của Nhà Tài trợ giải chạy. Techcombank Marathon đã mang lại cho tất cả sinh viên nhiều kỷ niệm khó quên trong suốt quá trình tham gia và đây cũng là đề bài Nhà trường đặt ra cho sinh viên để chinh phục cột điểm giữa kỳ môn Giáo dục thể chất 1. 

Hơn thế nữa, ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học UMT, đã chinh phục thành công cự ly 21 km; cùng một số giảng viên tham gia giải chạy, đồng hành và cổ vũ tinh thần cho các bạn sinh viên.

Cùng tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, UMTers sẽ tiếp tục thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết về những giá trị tốt đẹp, tiếp tục tập luyện bền bỉ để chinh phục các cột mốc tiếp theo. Huy chương hoàn thành đường đua là một minh chứng cho sự nỗ lực và vượt lên chính mình của các bạn. Đây là lúc để cùng nhìn lại thành quả bản thân đã đạt được sau bao nỗ lực trong chặng đường vừa qua và những gì các bạn đã học được ở môn Fitness vì sức khỏe tại UMT. 

Cùng xem lại những khoảnh khắc tại Techcombank Marathon của UMTers nhé: