UMT ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ KHOA HỌC THỂ THAO VÀ SỨC KHỎE LẦN THỨ 6, NĂM 2022

Ngày đăng: 29/09/2022

Hội thảo quốc tế về Khoa học Thể thao và Sức khỏe lần thứ 6 (The 6th International Conference on Sports Science and Health - The 6th ICSSH), với chủ đề “Tăng công suất, sức mạnh tổng hợp và năng suất của thể thao để đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh tế sau đại dịch” (Increasing the Capacity, Synergy, and Productivity of Sports to Accelerate the Post-Pandemic Economic Recovery) diễn ra vào ngày 29/9/2022, do Trường Đại học Negeri Malang (Indonesia) tổ chức, Trường Đại học UMT đồng hành cùng các trường đại học và đơn vị thể thao uy tín hỗ trợ.

 

Đặc biệt, TS. Nguyễn Trà Giang - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản lý thể dục thể thao, Trường Đại học UMT là diễn giả chính của hội thảo cùng 4 diễn giả quốc tế uy tín khác. Các bài báo khoa học được gửi đến hội thảo sẽ được đăng trên hệ thống tạp chí nổi tiếng thế giới Scopus, Atlanta Press.

Tại Việt Nam hiện nay, trường đại học có thể đồng hành với hội thảo quốc tế về thể thao và sức khỏe, có bài báo đăng trên hệ thống Scopus là rất hiếm hoi và gần như chưa có diễn giả Việt Nam nào được mời tham dự. UMT là một trong những trường đại học nhận được vinh dự này.

Đây cũng là cơ hội hấp dẫn để người tham dự có thể trao đổi, hiểu biết thêm về các lĩnh vực về khoa học thể thao, sức khỏe và ngành Quản lý thể dục thể thao trên toàn cầu khi Trường Đại học UMT đang đào tạo ngành này.

Link đăng ký tham dự miễn phí tại http://icssh.fik.um.ac.id