UMTERS HÀO HỨNG THAM DỰ VIETNAM WEB SUMMIT 2022

Ngày đăng: 02/12/2022

Sáng nay - ngày 2/12/2022, các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin UMT đã có cơ hội tham dự sự kiện Vietnam Web Summit 2022 – Hội nghị thường niên về Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam được tổ chức bởi TopDev.

 

Với thông điệp chính của năm nay “RENEW.CHANGE.LEAD”, rất nhiều diễn giả nổi tiếng cùng hơn 80 chủ đề đã giúp các UMTers được thưởng thức một bữa “đại tiệc” công nghệ vô cùng hoành tráng. Tại đây, sinh viên UMT đã được lắng nghe những chủ đề nóng hổi về công nghệ cũng như được gặp gỡ và giao lưu với các công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Qua đó, UMTers được học hỏi những ý tưởng công nghệ sáng tạo, xu hướng công nghệ hiện nay và tư duy kinh doanh từ các công ty, tập đoàn lớn. Bên cạnh đó, UMTers còn có cơ hội kết nối với các công ty, tập đoàn công nghệ nói trên; từ đó có thêm định hướng trong tương lai.

“Vừa học – Vừa chơi”, UMTers còn vô cùng hào hứng hơn nữa khi không chỉ được học hỏi mà lại còn được trải nghiệm các minigame để có quà mang về. Đó là những phần quà giá trị đến từ các công ty, tập đoàn tại các gian hàng như những khóa học lập trình miễn phí hay các món quà rất là cute “chữ e kéo dài”.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ của các UMTers chúng ta trong sự kiện sáng nay nhé!