SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN UMT PHẤN KHỞI THAM GIA TRIỂN LÃM VIETNAM ICTCOMM 2023

Ngày đăng: 12/06/2023

Vào ngày 10/6/2023 vừa qua, các bạn sinh viên ngành CNTT UMT đã có cơ hội tham gia Vietnam ICTComm 2023 (Triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông) và có những trải nghiệm thú vị tại đây.

 

Triển lãm Vietnam ICTComm 2023 là sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp Công nghệ thông tin, Viễn thông và Truyền thông trong và ngoài nước, Triển lãm lần thứ 8 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 8 – 10/6/2023 vừa qua.

Sự kiện năm nay đã thu hút hơn 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Các sản phẩm được trưng bày ở đa dạng các lĩnh vực như: công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), AI, AR/VR, Blockchain, IoT, Fintech, Game… Sự kiện này góp phần mang lại nhiều cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như kết nối với nhau.

Tại sự kiện, UMTers vô cùng hào hứng khi được tham quan các gian hàng trưng bày và lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm Công nghệ – Viễn thông – Truyền thông hiện đại từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua sự kiện lần này, các bạn sinh viên UMT đã có thêm cho bản thân một góc nhìn mới về thị trường Công nghệ – Viễn thông – Truyền thông tại Việt Nam và nước ngoài trong thời đại 4.0 hiện nay. Ngoài ra, với các mini game thú vị, UMTers còn được mang về những phần quà vô cùng giá trị.

Hy vọng rằng các bạn sinh viên UMT đã có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời thông qua sự kiện Vietnam ICTComm năm nay!