Ngày đăng: 24/06/2022

Chiều ngày 23/6/2022, UMT Family Fun Run Day đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình do Viện Khoa học và Quản lý thể dục thể thao kết nối cùng Ủy ban Olympic Việt Nam phát động tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Olympic thế giới (23/6/2022) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2022).

UMT chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Starbucks, Siêu thị My Market, Stay Active, Liên đoàn Hockey TP.HCM (HHA), Nền tảng thể thao We Sport, Thương hiệu chăm sóc thể thao StarBalm, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, Công ty Cổ phần JHK Sports Development, Công ty Cổ phần Kentek Pharma và Báo Phụ Nữ TP.HCM... đã trao những phần quà ý nghĩa đến UMT và các thành viên. 

Sự kiện thêm sôi động khi có Trường Trung cấp SITC, Công ty TNHH Sân Mây, các em học sinh và quý phụ huynh cùng nhiều khách mời đặc biệt trong lĩnh vực thể dục thể thao đã tham gia chạy đồng hành cùng UMT.

Dù thời tiết mưa lớn nhưng không làm nản lòng các UMTers và “vận động viên”, hơn 100 thành viên đều hoàn thành xuất sắc 2 cự ly 3 km và 5 km dành cho cả nam và nữ.

ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Điều hành Trường Đại học UMT - trao giải thưởng 3 thành viên nữ xuất sắc chinh phục cự ly 3 km:

  • Giải nhất: Trần Thị Mỹ Hạnh - Trường Trung cấp SITC

  • Giải nhì: Phạm Thị Huyền - Trường Đại học UMT

  • Giải ba: Nguyễn Ngọc Phương Thành - Trường Đại học UMT

TS. Nguyễn Trà Giang - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản lý thể dục thể thao trao giải thưởng 3 thành viên nam xuất sắc chinh phục cự ly 5 km:

  • Giải nhất: Đỗ Văn Huân - Trường Đại học UMT

  • Giải nhì: Bùi Thế Anh - Học sinh xét tuyển ngành Quản lý thể dục thể thao

  • Giải ba: Võ Gia Bảo - Trường Trung cấp SITC

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp của UMT FAMILY FUN RUN DAY 2022 nhé!

Ban Giám hiệu cùng Ban Lãnh đạo Trường Đại học UMT cắt bánh khai mạc chương trình.

Màn khởi động đầy màu sắc, thật sôi động cùng điệu nhảy Zumba với HLV Kenji 7 năm kinh nghiệm huấn luyện Zumba tại các trung tâm CLB và các tập đoàn đa quốc gia. 

2 vị khách mời truyền cảm hứng: anh Trần Duy Quang - Người Việt Nam đầu tiên hoàn thành 246 km giải chạy siêu khó ở Hy Lạp và chị Nguyễn Thị Kim Tuyến - Vận động viên Bơi lội và Triathlon (3 môn chạy bộ, bơi và đua xe đạp phối hợp) từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. 

2 thành viên nhỏ tuổi nhất chương trình chinh phục thành công cự ly 3 km.

Cùng chờ đón những sự kiện thể thao quy mô và ý nghĩa hơn nữa của UMT và ngành Quản lý thể dục thể thao các bạn nhé! Hãy luôn nâng cao sức khỏe để giảm stress và đặc biệt là có một tinh thần lạc quan, yêu đời.