[HỌC BỔNG UNIQUE 200 TRIỆU ĐỒNG] TRẦN BÍCH NGỌC - NỮ SINH GIÀU NGHỊ LỰC “VƯƠN XA” TRÊN CON ĐƯỜNG HỌC VẤN, CHINH PHỤC SUẤT HỌC BỔNG TÀI NĂNG NĂM 2023

Ngày đăng: 01/06/2023

Với nghị lực và ý chí vượt qua những thử thách của cuộc sống, Trần Bích Ngọc (Trường THPT Tân Hưng, Long An) là nữ sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc trước Hội đồng Xét tuyển Học bổng UMT với hành trình đầy nỗ lực của một bạn trẻ giàu khát vọng.

 

Những thành tích học tập xuất sắc, những hoạt động phong trào sôi nổi được ghi lại bằng thước phim trong veo tuổi học trò là minh chứng rõ nét, là hình ảnh tiêu biểu về một sinh viên tài năng tiếp theo của UMT trong năm 2023.

“Điểm danh” các thành tích nổi bật của Bích Ngọc nhé:

  • 12 năm liền đạt danh hiệu Học sinh Giỏi
  • Giải Khuyến khích Học sinh Giỏi môn Ngữ văn cấp Tỉnh (năm 2022)
  • Giải Nhì cuộc thi sáng tác video clip “Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam”
  • Giải Nhì chung cuộc cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ Long An tự hào truyền thống, khát vọng phát triển”
  • Giải Ba chặng 1 cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ Long An tự hào truyền thống, khát vọng phát triển”
  • Giải Khuyến khích chặng 2 cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ Long An tự hào truyền thống, khát vọng phát triển”
  • Giải Khuyến khích cuộc thi sáng tác video clip “Quảng bá hình ảnh tỉnh Long An”

 


Với sở trường viết lách và niềm đam mê mãnh liệt dành cho văn chương, Bích Ngọc khát khao được sáng tạo bằng sức mạnh ngôn từ và mạnh dạn theo đuổi ngành Truyền thông đa phương tiện: “Với sở thích trải nghiệm hoạt động, tham gia câu lạc bộ năng động và sáng tạo, em nhận thấy bản thân rất phù hợp với nhóm ngành truyền thông. Em rất mong sau khi tốt nghiệp THPT sẽ trở thành một UMTer chính hiệu, được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, được gặp quý thầy cô có kinh nghiệm dày dặn… để có thể phát triển bản thân và tiếp tục con đường học tập năng động với ngành Truyền thông đa phương tiện. UMT sẽ là bệ phóng hoàn hảo để em cùng các bạn sinh viên thể hiện bản ngã cá nhân mà không bị ép buộc bởi bất kỳ rào cản vô hình nào”.

Một lần nữa, UMT vô cùng vinh dự khi được giới thiệu Bích Ngọc - một nhân tố tài năng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên con đường học vấn và phát triển sự nghiệp phía trước. Chúc cho khát vọng và hoài bão của bạn sẽ thành hiện thực! UMT rất mong chào đón bạn đến với ngôi trường của Hạnh phúc và Thành công!