SINH VIÊN UMT XUẤT SẮC ĐẠT TOP 5 CHUNG CUỘC TẠI CUỘC THI IMPACT ENTREPRENEURSHIP BOOTCAMP 2022

Ngày đăng: 19/12/2022

Ngày 18/12/2022 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Impact Entrepreneurship Bootcamp 2022 đã được đồng tổ chức bởi Lead The Change và PNJ. TS. Trần Nam Quốc - Trưởng Khoa Kinh doanh UMT đã dẫn dắt các bạn sinh viên UMT tham quan, học tập tại cuộc thi.

Vòng chung kết đã diễn ra với sự tham gia của 10 đội thi vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ 50 đội khác nhau, cùng nhiều ý tưởng kinh doanh đầy hấp dẫn và sáng tạo. 

Đặc biệt, bạn Ông Thanh Bình - sinh viên ngành Công nghệ thông tin UMT (đứng giữa) đến từ đội thi UniOne đã xuất sắc giành suất vào Top 5 chung cuộc.

Các dự án chiến thắng tại vòng chung kết sẽ tiến vào giai đoạn tiếp theo của Bootcamp là PNJ Innovation Lab Incubation Program và chương trình đào tạo tại Singapore tháng 1/2023 để giúp các đội thi có thể hiện thực hóa các dự án kinh doanh của mình và tìm ra những nhà vô địch sau 3 tháng ươm mầm khởi nghiệp.

Ngoài ra, trong buổi chung kết ngày 18/12/2022, các bạn sinh viên Khoa Kinh doanh UMT đã được TS. Trần Nam Quốc - Trưởng Khoa Kinh doanh dẫn dắt tham quan, học tập tại cuộc thi, cũng như cổ vũ cho đội UniOne và bạn Ông Thanh Bình.

UMT xin trân trọng chúc mừng Impact Entrepreneurship Bootcamp 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và hy vọng 5 đội thi xuất sắc nhất năm nay sẽ hiện thực hóa thành công dự án của mình dưới sự hỗ trợ của Lead The Change và PNJ.