Ngày đăng: 21/07/2023

Ngày 20/7/2023, UMT tổ chức chương trình “UMTers - Đối thoại cùng phát triển” nhằm lắng nghe, thấu hiểu và tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên UMT. Đây sẽ là một hoạt động thường niên để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện những đề xuất, ý kiến trên tinh thần cầu thị, giúp UMT ngày một hoàn thiện và phát triển.

ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Điều hành UMT chia sẻ: “Cô thật sự rất cảm ơn các bạn sinh viên tiên phong đã đồng hành cùng UMT, thấu hiểu cho những khó khăn trong giai đoạn đầu của Trường. Ban Lãnh đạo Nhà trường sẽ luôn ghi nhận mọi đóng góp tích cực từ sinh viên và không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường học tốt nhất dành cho sinh viên của mình. Hy vọng trong những chương trình đối thoại sắp tới, Ban Lãnh đạo UMT sẽ không phải giải đáp quá nhiều thắc mắc, băn khoăn của các bạn nữa, thay vào đó các bạn sinh viên UMT sẽ là những Founder, Leader của những dự án phát triển UMT và thầy cô sẽ lắng nghe, góp ý và đồng hành cùng các bạn thực hiện những dự án đó”.

ThS. Huỳnh Thúy Phương - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Điều hành UMT

NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo 

PGS. TS Trần Đan Thư – Trưởng Khoa Công nghệ

TS. Trần Nam Quốc – Trưởng Khoa Kinh doanh

TS. Nguyễn Trà Giang - Viện trưởng Viện Khoa học và Quản lý thể dục thể thao

Hy vọng thế hệ sinh viên tiên phong UMT đã có một năm nhất rực rỡ của quãng đời sinh viên tại UMT và những năm sau sẽ còn tuyệt vời hơn nữa, nếu chúng ta luôn chia sẻ, lắng nghe và đồng hành cùng nhau!

Cùng xem lại một số khoảng khắc tại UMTERS - ĐỐI THOẠI CÙNG PHÁT TRIỂN NĂM HỌC 2022 - 2023: