UMT TƯNG BỪNG ĐÓN TIẾP HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THPT TRẢI NGHIỆM NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH BÁO TUỔI TRẺ 2023

Ngày đăng: 27/02/2023

Góp mặt tại sự kiện cùng với gần 100 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và các đơn vị, tổ chức giáo dục tại Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại TP.HCM vào sáng ngày 26/2/2023, UMT đã mang đến “một sắc màu mới lạ” cùng với chuỗi hoạt động rộn ràng chào đón đông đảo các Đoàn học sinh đến từ nhiều trường THPT khắp các tỉnh/thành đã đến trải nghiệm, khám phá ngành nghề, tìm hiểu thông tin xét tuyển 2023.

 

UMT tham dự Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại TP.HCM

Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 tại TP.HCM là sự kiện đặc biệt được mong đợi nhất dành cho thí sinh, học sinh từ khắp các tỉnh/thành. Đến với sự kiện, học sinh và phụ huynh được cung cấp thông tin chính thức về kỳ thi THPT, tiếp cận các phương thức xét tuyển Đại học, tìm hiểu ngành nghề đào tạo, trang bị kiến thức cần thiết để có lựa chọn phù hợp trong giai đoạn xét tuyển Đại học sắp tới... Hơn nữa, các bạn có cơ hội trải nghiệm thực tế những ngành nghề sẽ học trong tương lai và cùng UMT góp thêm không khí rộn ràng của Ngày hội đặc biệt dành riêng cho 2k5.  

Rộn ràng không khí Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp báo Tuổi trẻ 2023

Tham dự Ngày hội, có sự hiện diện của NGND. PGS. TS. Hồ Thanh Phong - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Đào tạo, PGS. TS. Trần Đan Thư - Trưởng Khoa Công nghệ, TS. Trần Nam Quốc - Trưởng Khoa Kinh doanh, cùng nhiều Giảng viên, Chuyên gia và đông đảo sinh viên UMT. 



NGND. PGS. TS. Hồ Thanh Phong - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Đào tạo giải đáp thông tin đến thí sinh.


PGS. TS. Trần Đan Thư - Trưởng Khoa Công nghệ trao đổi với thí sinh nhiều thông tin về nhóm ngành Công nghệ Thông tin


TS. Trần Nam Quốc - Trưởng Khoa Kinh doanh giao lưu cùng các em học sinh THPT

Với những phút giây trao đổi sôi nổi cùng giảng viên, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, các bạn 2k5 đã được giải đáp “tất- tần- tật” mọi thắc mắc liên quan đến định hướng lựa chọn ngành nghề, lộ trình đào tạo, phương thức xét tuyển Đại học nói chung và cách dễ dàng ứng tuyển học bổng “khủng”, xét tuyển sớm vào UMT nói riêng, đặc biệt là sự đồng hành xuyên suốt của UMT cùng các bạn thí sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ tuyển sinh sắp tới.  




Học sinh 2k5 tưng bừng "check-in" tại gian hàng UMT

Ngay tại Ngày hội, rất nhiều thí sinh đã gửi hồ sơ ứng tuyển học bổng “khủng” lên đến 365 triệu đồng/suất và đăng ký xét tuyển học bạ sớm vào UMT. 

Hòa vào không khí “nóng tưng bừng” tại gian hàng UMT, các bạn Gen Z đã có những khoảnh khắc hào hứng với chuỗi hoạt động “chơi là có quà” như: Thử tài đánh Golf, Giải mã trò chơi Mê cung, Chinh phục vòng quay may mắn, thưởng thức những giai điệu đặc biệt từ Ban nhạc Acoustic - GrandeNoir UMT và giao lưu ấn tượng cùng học sinh các trường THPT tài năng... 



UMT mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ và vui tươi tại Ngày hội Hướng nghiệp - Tuyển sinh Báo Tuổi trẻ

Khép lại chương trình với nhiều lưu luyến của đông đảo học sinh THPT, UMT tiếp tục hẹn gặp Gen Z ở những không gian thú vị khác để cùng các bạn trải nghiệm thanh xuân bằng những dấu ấn đáng nhớ nhất!