TS. NGUYỄN THỊ NHƯ THUẬN  

Phó Trưởng Khoa kiêm Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh

Phó Trưởng Khoa kiêm Trưởng Bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh

  • Tiến sĩ ngành Kinh tế và Quản trị tại Đại học Tomas Bata, Cộng hòa Séc.
  • Thạc sĩ ngành Quản trị Marketing Quốc tế tại Đại học Buckingham, Anh Quốc.
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và hơn 10 năm giảng dạy về chuyên ngành Marketing, Business cũng như tham gia các dự án nghiên cứu khoa học và phát triển dự án quốc tế. Cô từng chủ nhiệm nhiều dự án nghiên cứu có ảnh hưởng tại Việt Nam, bao gồm các nghiên cứu về hình ảnh của trường đại học trong nhận thức của sinh viên.

TS. Nguyễn Thị Như Thuận là tác giả chính và chủ nhiệm đề tài của 21 đề tài nghiên cứu khoa học cấp quốc tế, quốc gia và cấp trường. Bên cạnh đó, Cô đã công bố 8 công trình khoa học ở các tạp chí quốc tế cấp Q1, Q2 thuộc danh mục ISI, Scopus. Đồng thời, Cô đã hướng dẫn các nhóm sinh viên viết bài nghiên cứu khoa học và trình bày tham luận tại các hội nghị quốc tế được tổ chức trong và ngoài nước.

Cô từng giảng dạy tại các trường Đại học Western Sydney, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học RMIT Việt Nam. Đồng thời, Cô từng đảm nhận vai trò cấp quản lý và điều hành tại các doanh nghiệp như Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Công ty TNHH XNK Mỹ phẩm NT-II.

TS. Nguyễn Thị Như Thuận, với vai trò Phó Trưởng Khoa Kinh doanh kiêm Trưởng Bộ môn Marketing tại Đại học UMT, luôn mong muốn cống hiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường. Cô đặt mục tiêu xây dựng một môi trường học tập sáng tạo và năng động, nơi sinh viên có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu, Cô cam kết mang đến những chương trình đào tạo chất lượng, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên trang bị kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai. Cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho sinh viên, khuyến khích các bạn khám phá đam mê và thực hiện ý tưởng khởi nghiệp, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.