TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM (UMT) CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN CHO CÁC PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN NĂM 2022

Ngày đăng: 22/07/2022

Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã quyết định công bố điểm dự kiến nhận xét tuyển các phương thức cho tất cả các ngành đào tạo. Trong đó, Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT là 15 điểm, Xét kết quả THPT (học bạ) từ 6 điểm, Xét kết quả kỳ thi ĐGNL từ 600 điểm, Xét tuyển thẳng theo quy định của UMT và Bộ GD&ĐT.

 

Năm 2022, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) dành ra 30% chỉ tiêu xét tuyển dựa vào điểm thi Tốt nghiệp THPT. Và với tổ hợp 3 môn xét tuyển từ 15 điểm, đây là cơ hội rất khả quan cho các thí sinh với ngưỡng cửa đại học chất lượng quốc tế đang chào đón các bạn. Ngoài ra, nhà trường vẫn còn 4 phương thức tuyển sinh còn lại với 70% chỉ tiêu sẽ giúp 2k4 có thêm nhiều cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học quốc tế hơn.

Thí sinh cần đăng ký chính xác thông tin Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (Mã trường: UMT), tên ngành và mã ngành trên Cổng xét tuyển của Bộ GD&ĐT từ ngày 22/7 - 20/8 theo link: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Các bạn cần chọn UMT là nguyện vọng 1 trên hệ thống thì mới được công nhận trúng tuyển chính thức vào Trường.

Đồng thời, UMT luôn mở cổng xét tuyển dành cho các bạn hoc sinh muốn đăng ký nộp hồ sơ vào trường theo link: https://xettuyen.umt.edu.vn/dangkyxettuyen.

Dưới đây là 5 phương thức xét tuyển linh hoạt mà UMT đang thực hiện tuyển sinh năm 2022.

  1. Phương thức Xét điểm thi tốt nghiệp THPT: Từ 15 điểm

Tổng điểm 3 môn xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT đạt mức ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do Trường quy định trở lên.

  1. Phương thức Xét kết quả THPT (học bạ): Từ 6 điểm

Thí sinh chỉ mất 5 phút đăng ký tuyển sinh và nộp học bạ vào UMT thông qua hình thức online. Với những bạn đã tốt nghiệp THPT các năm trước vẫn có thể xét học bạ vào UMT.

- Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập 5 học kỳ (cả năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)

- Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập 3 năm THPT

- Xét tuyển căn cứ vào Kết quả học tập cả năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn

  1. Phương thức Xét tuyển thẳng của UMT: Theo quy định của UMT

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và đáp ứng một trong các điều kiện theo yêu cầu đảm bảo chất lượng đầu vào của ngành và của Trường đều có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

  1. Phương thức Xét điểm thi ĐGNL: Từ 600 điểm

Thí sinh có cơ hội trúng tuyển vào UMT nếu có kết quả kỳ thi ĐGNL do ĐHQG TP.HCM tổ chức năm 2022 đạt từ 600 điểm trở lên (thang điểm 1.200). Điểm trúng tuyển bao gồm cả điểm ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT và phải đạt điểm tối thiểu đảm bảo chất lượng đầu vào do UMT quy định.

  1. Xét tuyển thẳng theo Bộ GD&ĐT: Theo quy định của Bộ

UMT tuyển thẳng tất cả thí sinh đủ điều kiện tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Bảng ngành, tổ hợp môn, mã trường UMT

NGÀNH

MÃ NGÀNH

TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN

Công nghệ thông tin

7480201

A00, A01, D01/D03, D07

Quản trị kinh doanh

7340101

A00, A01, C00, D01/D03

Marketing

7340115

Bất động sản

7340116

Kinh doanh quốc tế

7340120

Quản lý thể dục thể thao

7810301

A01, D01/D03, T00, T01

 

UMT – Ngôi trường đại học chất lượng quốc tế

Tọa lạc tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, TP. Thủ Đức, với quy hoạch bài bản và đồng bộ, UMT đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới. Nơi đây không chỉ đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo quốc tế mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường trong lành, đặc biệt gần gũi thiên nhiên với 750 m chiều dài đường bờ sông xanh mát, góp phần truyền cảm hứng và khơi nguồn tự do sáng tạo cho những công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc.

UMT là sự phối hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Các hoạt động ngoại khóa, thực tập, làm việc tại tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước giúp sinh viên mở rộng cơ hội phát triển bản thân, hội nhập các nền văn hóa khác nhau, gia tăng trải nghiệm.

Với UMT, tương lai thành công của sinh viên luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Vượt ra khỏi giới hạn của giảng đường thuần túy, không đặt nặng thành tích hay điểm số, UMT luôn đặt trọng tâm ở con người, làm nổi bật sự độc đáo trong các bạn với:

  • Tinh thần giáo dục khai phóng, chuẩn tiếng Anh và công nghệ thông tin
  • Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, phương pháp dạy và học khác biệt
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường xanh
  • Giảng viên có tâm và tầm, luôn đồng hành cùng sinh viên
  • Liên kết hợp tác trường đại học, doanh nghiệp quốc tế
  • Trải nghiệm sinh viên vui vẻ và hạnh phúc

----------------

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT), Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh:

  • 240A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • 11 đường 35CL, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 028 3535 9119

Email: tuyensinh@umt.edu.vn

Website: www.umt.edu.vn