[HỌC BỔNG UNIQUE 200 TRIỆU ĐỒNG] TRƯƠNG THỊ ANH ĐÀO - NỮ SINH CỦA CÁC “DỰ ÁN THIỆN NGUYỆN” ĐẠT HỌC BỔNG TÀI NĂNG 2023

Ngày đăng: 31/07/2023

Với “bề dày” kinh nghiệm, hoạt động sôi nổi ngay khi còn là một nữ sinh THPT, Trương Thị Anh Đào - Trường THPT Tôn Đức Thắng (Đồng Nai), đã ghi lại dấu ấn về năng lực lãnh đạo và tinh thần cộng đồng với đa dạng các dự án, hoạt động xã hội.

 

Những ngày tháng nhiệt huyết của tuổi trẻ không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ mà còn là “chìa khóa” giúp Anh Đào mở cánh cửa giảng đường Đại học UMT với suất học bổng Unique trị giá 200 triệu đồng toàn khóa, thỏa ước mơ theo đuổi ngành Truyền thông đa phương tiện.

Cùng điểm lại những thành tích, những dự án và hoạt động thiện nguyện của Anh Đào đã chinh phục…

  • Học sinh Giỏi nhiều năm liền cấp THPT
  • Trưởng ban Câu lạc bộ Mỹ thuật Núi Tượng (2022-2023)
  • Trưởng nhóm Kinh doanh sản phẩm Macrame (2020-2021)
  • Ban tổ chức chương trình giao lưu văn hóa và hỗ trợ phiên dịch, trợ giảng cho các đoàn sinh viên Singapore (NYP, NUS) 2019 - 2023
  • Tham gia tổ chức chương trình kỹ năng xã hội, kỹ năng mềm miễn phí cho học sinh địa phương và các tỉnh khác (2020 - 2023), dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh địa phương độ tuổi 6 - 15 (2019 - 2023), tham gia tổ chức sự kiện cộng đồng, làm MC các sự kiện Kết nối cộng đồng (2019), Tri ân và kết nối cộng đồng (2022).

Đáp lại những khát khao của một bạn trẻ nhiều ước vọng, cánh cửa giảng đường UMT đã chào đón Anh Đào bằng sự khởi đầu vô cùng đặc biệt - suất học bổng dành tặng sinh viên Tài năng 2023. Từ đây, bạn sẽ được thổi bùng ngọn lửa đam mê và thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân:

“Qua những trải nghiệm của bản thân và sự nhận diện chính mình trong chặng đường phát triển, em thấy mình phù hợp làm việc với sự sáng tạo và nội dung. Em mong muốn có thể sử dụng kiến thức, kỹ năng của mình kết hợp với những giá trị ý nghĩa, tích cực để tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng và lan tỏa đến với nhiều người. Nhận thấy thực trạng các sản phẩm truyền thông "kém chất lượng" đang được phát tán tràn lan và tạo ra ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng và đặc biệt là người trẻ tuổi - thế hệ tương lai của đất nước, em càng cảm thấy được thôi thúc tạo ra những sự thay đổi tích cực hơn.

Sau khi tìm hiểu về UMT và nghe qua lời kể của những người bạn là UMTers, em cảm nhận được "sự kết nối" thân thiết giữa sinh viên và Nhà trường. Sự kết nối ở đây có thể hiểu là tụi em được quan tâm, hỗ trợ, lắng nghe, chia sẻ và đóng góp. Trường không chỉ đặt sự phát triển về kinh nghiệm, kiến thức của sinh viên lên hàng đầu mà còn có những sự quan tâm tinh tế đến đời sống tinh thần của tụi em, điều đó khiến em cảm thấy có một sự gần gũi với Trường khó tả.

Ngoài ra, với môi trường học tập và cơ sở vật chất "xịn xò" tại UMT, em sẽ có cơ hội được cải thiện và rèn luyện chuyên sâu hơn trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, em sẽ được kết nối với các bạn có cùng giá trị, mục tiêu và có thể cùng nhau tạo ra nhiều điều tốt hơn trong tương lai”.

Với giá trị học bổng UNIQUE được UMT trao tặng, hy vọng Anh Đào sẽ phát triển tối đa tài năng và có những tháng ngày sinh viên vô cùng sôi nổi tại ngôi trường của Hạnh phúc và Thành công!